Surface Studio 2 có gì khác biệt so với phiên bản cũ

Hãng Microsoft ra mắt sản phẩm Surface Studio phần nhiều trong một gần hai năm trước tại 1 sự kiện báo chí ở thành phố New York. Trong sự kiện tập đoàn Microsoft tháng 10 này, Microsoft sẽ trở lại New York để giới thiệu thế hệ thứ 2 của Surface Studio. Surface Studio 2 có màn hiển thị 28 inch giống như bản gốc, nhưng tập đoàn Microsoft đã tinh chỉnh màn hiển thị và tăng cường những bộ phận bên trong để khiến cho nó trở thành “Bề mặt nhanh nhất từ ​​trước tới giờ”. 

Surface Studio 2 cũng giống như với phiên bản trước đó về thiết kế.

Đây được xem là chiếc máy tính Surface có vẻ ngoài gần như to lớn nhất trong số các phiên bản họ nhà Surface (chỉ sau Surface Hub). Surface Studio 2 có những kích thước 63.7 x 43.9 x 1.14cm W x D x H với khối lượng 9,56KG.Mặc dù được xem là máy tính để bản nhưng thực tế nó là sản phẩm phóng to của những máy tính Surface hiện tại lúc mà phần màn hình mang trong mình mọi thứ mà cho một máy tính để bàn cần phải.
>> Kensington Surface Pro Docking biến Surface Pro thành Surface Studio thu nhỏ


Yếu tố đáng chú ý trong phần thiết kế Surface Studio này là bao quanh phần viền màn hình sẽ có hệ thống khiến cho mát những bộ phận máy tính chứa bên trong nó. 

Màn hình hiển thị mới sáng hơn 38 phần trăm so với phiên bản trước

Surface studio 2 có độ tương phản cao hơn 22 phần trăm. tất cả điều này được cung cấp bởi 13,5 triệu điểm ảnh trên màn hình Surface Studio 2 và để phục vụ cho 4.096 mức độ nhạy áp lực trên Surface Pen. Microsoft cũng để phục vụ chức năng nghiêng trên Surface Pen với Surface Studio 2. 
Microsoft cũng rất quan tâm đến tính thẩm mỹ của phiên bản máy ghi đặt hầu hết các cổng kết nối ở phía sau màn hình bao gồm 4 cổng kết nối USB 3.0, một cổng đọc thẻ SD, 1 mini display-port và một jack 3,5 mm. Việc thiếu USB-C và thunderBolt cũng có nghĩa khách hàng sẽ không thể tận dụng lợi thế của những ổ đĩa ngoài nhanh nhất 
Bên trong chiếc Studio 2 này là sức mạnh của cấu hình máy,tăng thêm 50% sức mạnh đồ họa, nhờ vào 1 chip Nvidia mới dựa trên kiến ​​trúc Pascal. Điều này sẽ khiến cho nó có thể hiển thị video nhiều hơn và thậm chí là chơi trò chơi. Giống như bản gốc, có nhằm hỗ trở Xbox Wireless tích hợp để kết nối bất kỳ bộ điều khiển Xbox One nào và thiết bị có khả năng được ghép nối với Surface Dial kiểu bảng vẽ gọn nhẹ của công ty , chỉnh sửa ảnh và khiến cho việc minh họa.
Surface-Studio-chinh-hang

Tập đoàn Microsoft cũng đang đại tu các thông số kĩ thuật máy ở nơi khác. Có 1 SSD 2TB bên trong, thay vì ổ đĩa hybrid chậm hơn trên Surface Studio gốc. Điều đó nên ngay lập tức khiến cho máy này nhanh hơn và có khả năng hơn, nhưng tập đoàn Microsoft đã quyết định gắn bó với chíp xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 bên trong. Trong khi GPU và dung lượng bộ nhớ sẽ nhanh hơn rất nhiều, bộ xử lý sẽ không nhanh như chúng ta có khả năng dùng trên những máy tính phần lớn trong một khác vào năm 2018. 
Tập đoàn Microsoft không tiết lộ chính xác lúc nào Surface Studio 2 mới này sẽ ra mắt, 1 số cho biết cho biết rằng có khả năng nó sẽ ra mắt cùng vớii Surface Headphones mới của công ty. Mô hình cơ sở đi kèm với bộ vi xử lí i7 Intel Kaby và RAM 16 GB, và giá cả sẽ bắt đầu ở mức $ 3,499. 

Nhận xét